3 วิธี กั้นห้องน้ำให้เป็นสัดส่วน

1314 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 วิธี กั้นห้องน้ำให้เป็นสัดส่วน

ห้องน้ำที่ดีและมีมาตรฐานที่ดี คือห้องน้ำที่มีการแบ่งแยกโซนเปียกและโซนแห้งอย่างเป็นสัดส่วน เพราะไม่อาจปฏิเสธได้ว่าห้องน้ำเป็นสถานที่เกิดอุบัติเหตุได้บ่อยครั้งที่สุดภายในบ้าน

 

  วันนี้ WSP จะมานำเสนอ 3 วิธีกั้นห้องน้ำให้เป็นสัดส่วน สำหรับแยกโซนเปียก และ โซนแห้ง เพื่อให้คุณรู้สึกปลอดภัยทุกครั้งที่เข้าห้องน้ำ ป้องกันอุบัติเหตุยอดนิยมที่เกิดขึ้นในห้องน้ำ คือ การลื่นล้มที่อาจส่งผลรุนแรงต่อร่างกายนั้นเอง

 

 1. ผ้าม่านกั้นห้องน้ำ

หากใครมีงบจำกัดในการเลือกซื้อเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับกั้นห้องน้ำ ผ้าม่านกั้นห้องน้ำจะช่วยตอบโจทย์คุณในส่วนนี้ได้เป็นอย่างดี เพราะ นอกจากจะมีราคาประหยัดแล้วยังมีรูปแบบผ้าม่านให้เลือกหลายประเภท คุณสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > ผ้าม่านอาบน้ำมีกี่ประเภท? ในแต่ละประเภทแตกต่างกันอย่างไร?

ไม่ต้องง้อช่าง คุณสามารถติดตั้งได้เองง่ายๆ  เพียงแค่นำราวและผ้าม่านมาติดบริเวณที่อาบน้ำเท่านั้นเอง WSP ขอแนะนำผ้าม่านสำหรับใช้กั้นห้อง ที่มีคุณสมบัติที่ดีในการใช้งานระยะยาว ก็คือผ้าม่านที่ผลิตจากวัสดุ PEVA หรือ EVA เพราะวัสดุเหล่านี้ ทำความสะอาดง่าย มีความแข็งแรง ทนทาน ไม่ต้องเปลี่ยนบ่อย วัสดุพลาสติกไม่มีกลิ่น และเป็นวัสดุปลอดสารพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 2. กระจกกั้นอาบน้ำ

กระจกกั้นอาบน้ำ หรือ ฉากกั้นอาบน้ำ เป็นอีกหนึ่งวิธียอดนิยมใช้งานในการแบ่งโซนเปียก และ โซนแห้ง เพราะ สามารถป้องกันเรื่องน้ำกระเด็นได้เป็นอย่างดีแล้วยังมีวัสดุที่มีหลายเกรด สำหรับการใช้งาน คุณสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >


 3. ตู้อาบน้ำ


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้