มหกรรมความสนุกของคนรักบ้าน งานสถาปนิก'66

590 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มหกรรมความสนุกของคนรักบ้าน งานสถาปนิก'66

สัมผัสนวัตกรรมด้านการก่อสร้างและสถาปัตยกรรมจากทั่วโลก ที่ถูกรวบรวมไว้ในงานสถาปนิก’66 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 25 – 30 เมษายน 2566 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 

    ในงานสถาปนิก ได้รวบรวมนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้างจากผู้จัดแสดงสินค้าทั่วโลกไว้มากกว่า 800 ราย บนพื้นที่จัดงานกว่า 75,000 ตารางเมตร ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “ตำถาด: Time of Togetherness” ที่เป็นการรวมตัวกันขององค์กรวิชาชีพทั้ง 5 ได้แก่ สมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมมัณฑนากรแห่งประเทศไทย สมาคมภูมิสถาปนิกประเทศไทย สมาคมสถาปนิกผังเมืองไทย และสภาสถาปนิก

 

   WSP BATH พาบุกตะลุยเยี่ยมชมบูธ ' WSP ' แบบไม่ต้องไปถึงสถานที่ก็สามารถสัมผัสกับบรรยากาศโดยรอบของทางบูธได้อย่างใกล้ชิด เรามาเยี่ยมชมกันว่าครั้งนี้ ในงานสถาปนิก'66 ทาง ' WSP ' นั้นได้ยกทัพสินค้า นวัตกรรมผลิตภัณฑ์อะไรใหม่ๆมาบ้าง ? 

 

  • อ่างล้างหน้าเคาน์เตอร์

 

  • ตู้อาบน้ำ

 

  • ฝักบัว ก๊อกน้ำ ชุดฉีดชำระ 


  • กระจก LED


 

 

เปิดตัวสินค้าใหม่

' เก้าอี้นั่งอาบน้ำผู้สูงอายุ ' ที่เป็นหนึ่งในตัวช่วยที่ดีที่สุด สำหรับ ผู้สูงอายุ , ผู้ป่วย , ผู้พิการ หรือ คุณแม่ตั้งครรภ์ ที่เป็นตัวช่วยในการอาบน้ำได้อย่างสบายใจ เนื่องจากเก้าอี้ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความปลอดภัยและลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุเวลาอาบน้ำ โดยเฉพาะ ซึ่งตัวเก้าอี้มีฟังก์ชั่นและคุณสมบัติตอบโจทย์การใช้งานอย่างทั่วถึง  

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้